วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

บันทึกกิจกรรมการเรียนครั้งที่ 4

28 พฤศจิกายน 2556


          - อาจารย์สอน เรื่อง เด็กพิเศษ ต่อจากสัปดาห์ที่แล้ว
          - อาจารย์ให้นักศึกษาดูคลิป "ห้องเรียนแรกของเด็กพิเศษ" แล้วสรุปใจความสำคัญเป็น Mind Mapping

          - ผลสะท้อนการเรียนครั้งนี้ คือ การจัดการเรียนการสอนเด็กที่มีความต้องการพิเศษ เราต้องคำนึงถึงความบกพร่องเฉพาะด้านของตัวเด็กเป็นรายบุคคล และจัดกิจกรรมให้เหมาะสมกับความบกพร่องของตัวเด็กด้วยเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น