28 พฤศจิกายน 2556
- อาจารย์สอน เรื่อง เด็กพิเศษ ต่อจากสัปดาห์ที่แล้ว
- อาจารย์ให้นักศึกษาดูคลิป "ห้องเรียนแรกของเด็กพิเศษ" แล้วสรุปใจความสำคัญเป็น Mind Mapping
- ผลสะท้อนการเรียนครั้งนี้ คือ การจัดการเรียนการสอนเด็กที่มีความต้องการพิเศษ เราต้องคำนึงถึงความบกพร่องเฉพาะด้านของตัวเด็กเป็นรายบุคคล และจัดกิจกรรมให้เหมาะสมกับความบกพร่องของตัวเด็กด้วยเช่นกัน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น